CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
Phụ Tùng Ôtô KC luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại Phụ Tùng Ôtô KC. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Phụ Tùng Ôtô KC đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Phụ Tùng Ôtô KC
1. Cơ chế giải quyết Thắc mắc – Khiếu nại:
Trong quá trình giao dịch, nếu có bất kỳ ý kiến thắc mắc nào về các sản phẩm, dịch vụ, hay phát hiện thiếu sót trong nghiệp vụ, tác phong và tinh thần phục vụ, Tin Học Ngôi Sao rất mong nhận được phản hồi từ phía quý khách hàng.
Sự đóng góp ý kiến của quý vị sẽ là động lực to lớn giúp chúng tôi có thể hoàn thiện các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất!
2. Chính sách xử lý Thắc mắc – Khiếu nại
Khách hàng sử dụng dịch vụ của Phụ Tùng Ôtô KC có thể gửi thắc mắc của mình bằng các cách sau đây:
– Điện thoại: Bằng cách gọi điện tới số điện thoại 028.38322359
– Email: Gửi thư điện tử tới: kcautopartscskh@gmail.com
– Địa chỉ: 320 An Dương Vương, phường 4, quận 5, tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Mọi Thắc mắc – Khiếu nại của khách hàng sẽ được ghi nhận, và được hồi đáp chậm nhất trong thời gian quy định là 48h kể từ khi tiếp nhận (không tính ngày chủ nhật), và sẽ được xử lý một cách hiệu quả chậm nhất trong vòng 7 ngày làm việc.
Những ý kiến đánh giá và góp ý của quý khách sẽ vô cùng quý giá đối với chúng tôi.
Xin chân thành cảm ơn!