QUY ĐỊNH VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
I. Địa điểm bảo hành :
1. NHẬN BẢO HÀNH
Tất cả hàng hóa Phụ Tùng Ôtô KC bán ra đều được bảo hành tại :
* Địa chỉ : 320 An Dương Vương, phường 4, quận 5, tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
* ĐT nhận khách đến trực tiếp trung tâm bảo hành Ngôi sao : 028.38322359. Nhân viên giao dịch bảo hành nhận, ra biên nhận ngay; xong có tin nhắn mời khách hàng mang biên nhận đến nhận hàng.
* ĐT nhận hàng khách hàng gởi bảo hành qua xe/chuyển phát : 028.38322359 nhận hàng. Khi hàng về , đóng hàng chuyển tận nhà.
* Phản ảnh: kcautopartscskh@gmail.com – 028.38322359
Giờ làm việc : Sáng 08h00 – 12h00 ; Chiều 13h30 – 17h00 / Từ thứ 2 đến thứ 7 ( Giờ hành chính )
2. TRẢ BẢO HÀNH
* Địa chỉ TRẢ HÀNG BẢO HÀNH : 320 An Dương Vương, phường 4, quận 5, tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
II. Điều kiện bảo hành :
- Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành. Hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất.
- Tem bảo hành và mã vạch của công ty, của nhà cung cấp phải nguyên vẹn, không rách rời, vỡ nát , biến dạng ; không bị tẩy xoá…
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không cong, vênh, rạn nứt, vỡ…
- Dùng đúng nguồn điện, không cháy nổ ; không bị ô xy hoá do đặt trong môi trường ẩm ướt…
- Các điều kiện bảo hành của Phụ Tùng Ôtô KC đều tuân theo tiêu chuẩn bảo hành của hãng sản xuất hoặc nhà phân phối tại Việt Nam .
- Quý khách hàng lưu trữ phiếu xuất kho bán hàng để tiện bảo hành, hoặc đổi trả trong 07 ngày. Quý khách hàng có thể trưng bản chụp hình phiếu bán hàng , để tiện cho Phụ Tùng Ôtô KC tra cứu phần mềm .
III. Điều kiện không bảo hành :
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành. Thiết bị không do Phụ Tùng Ôtô KC bán ra.
- Tem bảo hành, mã vạch, chỉ số dung lượng, số serial number bị rách, mờ có dấu hiệu cạo sửa hay đánh tráo.
- Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, rỉ xét …
- Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ hoặc đặt trong môi trường ẩm ướt.
- Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vận chuyển không đúng quy cách.
IV. Thời gian giữ bảo hành :
4.1 Nếu hàng thuộc diện bảo hành 1 đổi 1 của Phụ Tùng Ôtô KC : khách HCM trong 02 giờ làm việc trừ trường hợp hết hàng ; khách tỉnh trong 7 ngày làm việc ( không tính chủ nhật ) tính từ lúc nhận hàng tại công ty hoặc căn cứ theo ngày Phụ Tùng Ôtô KC nhận hàng công bố trên Website.
4.3 Thời gian bảo hành có thể sớm hơn hoặc chậm hơn tùy trường hợp . Khi quá thời hạn bên trên , chúng tôi sẽ thông báo lý do chính đáng đến khách hàng . Với vài trường hợp không đủ điều kiện bảo hành, Phụ Tùng Ôtô KC nhận thấy có thể hãng hỗ trợ, Phụ Tùng Ôtô KC vẫn tạm nhận đi bảo hành hãng.
4.4 Trường hợp hàng bảo hành không còn hàng đổi do đã ngưng sản xuất hoặc không còn kinh doanh .Chúng tôi sẽ xử lý như sau :
Khách hàng có thể lựa chọn một trong các cách sau :
4.4.1. Đổi một sản phẩm tương đương (nếu có) và sản phẩm này không nhất thiết phải là hàng mới 100% .
4.4.2. Đổi một sản phẩm cấp cao hơn nếu khách hàng đồng ý mức giá thương lượng đổi bù *. Thời hạn bảo hành được đánh dấu tiếp tục tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm cũ .
4.4.3. Thương lượng hoàn tiền với việc khấu trừ cụ thể như sau
Hàng mới:
+ Với SP bh 36 tháng : khấu trừ 05%/tháng . Tính từ tháng thứ 1
+ Với SP bh 24 tháng : Khấu trừ 10%/tháng . Tính từ tháng thứ 1
+ Với SP bh 12 tháng : Khấu trừ 10%/tháng . Tính từ tháng thứ 1
Tối đa cho việc khấu trừ là 70% giá trị sản phẩm . Giá trị khấu trừ được tính theo giá thị trường tại thời điểm khấu trừ . Nếu hàng hóa không còn sẽ căn cứ vào giá của sản phẩm có hiệu năng tương tự sản phẩm khấu trừ .
Quý khách lưu ý : Xin quý khách giữ biên nhận bảo hành cẩn thận để mang biên nhận đến nhận hàng bảo hành xong . Nếu mất biên nhận QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐỢI TRONG VÒNG 30 NGÀY, SAU ĐÓ CUNG CẤP GIẤY TỜ TÙY THÂN, HOẶC GIẤY GIỚI THIỆU NẾU LÀ CÔNG TY (KHÔNG GIẢI QUYẾT CÁC TRƯỜNG HỢP NGOẠI LỆ). NẾU QUÁ 40 NGÀY, NSL SẼ TỪ CHỐI XỬ LÝ.
V. Các chế độ bảo hành đặc biệt :
5.1 Tất cả các sản phẩm bán ra có chế độ bảo hành 1 đổi 1 đều được Phụ Tùng Ôtô KC ghi trên phiếu xuất kho bán hàng , và đồng thời công bố trên web kcautoparts.vn
5.2 Ngôi sao thực hiện chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm theo quy định của hãng và nhà phân phối.
VI. Chi phí vận chuyển khi quý khách ở tỉnh :
Giá bán của chúng tôi chưa bao gồm chi phí vận chuyển . Nhưng với đầu về, Phụ Tùng Ôtô KC đóng trả hàng rất cẩn thận và giao tận nhà quý khách với mức phí tiết kiệm (chỉ tương đương chành xe ) để tránh mất mát . Ngoài ra, Chúng tôi sẽ hỗ trợ nhận hàng bảo hành tại chành xe/ hoặc bên chuyển phát quý khách yêu cầu . Hàng hằng ngày nhận được, Phụ Tùng Ôtô KC đều cập nhật lên web để quý khách tham khảo hàng ngày.
VII. Cách thức Ngôi Sao nhận hàng đổi trả :
- Khu vực HCM : Quý khách mang trực tiếp sản phẩm cần đổi trả vào Khu Bảo Hành (quầy đổi trả hàng) tại 320 An Dương Vương, phường 4, quận 5, tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam. để được kiểm tra hỗ trợ. Nếu đủ điều kiện trả hàng và trong thời gian đổi trả cho phép, thì nhân viên sẽ làm phiếu và khách hàng nhận lại tiền mặt tại quầy Thu_Chi ở khu vực Giao Nhận
- Khu vực tỉnh :chuyển phát nhanh tới tận công ty Phụ Tùng Ôtô KC . .
- Hàng hóa khách hàng đóng gói cẩn thận tránh hư hỏng, va đập để tránh bị từ chối nhận lại .
- Vui lòng ghi Thông tin người nhận :
– Phụ Tùng Ôtô KC
(Vui lòng không ghi tên người nhận là nhân viên Kinh Doanh)
– Địa chỉ : 320 An Dương Vương, phường 4, quận 5, tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
– SĐT: 028.38322359
- Phải ghi họ tên – địa chỉ người gởi cực rõ và số điện thoại liên lạc được . Vì hàng bảo hành xong , Phụ Tùng Ôtô KC trả tận nhà nên cần thông tin chính xác 100%.
- Sau khi gởi hàng vui lòng gọi điện 0903 955 507 để ra nhận hàng, các thông tin báo bao gồm :
Họ Tên người gởi | |
Địa chỉ (giống như gởi thư vì NS sẽ trả hàng tận nhà) | Số ĐT người gởi |
Tên nhà xe | |
Số ĐT nhà xe | |
Số bill gởi | |
Tên người nhận | Phụ Tùng Ôtô KC |
Số ĐT người nhận | Ngày gởi |
- Trong vòng 01 ngày, hàng mỗi ngày nhận được, Phụ Tùng Ôtô KC đều cập nhật để quý khách yên tâm.
- Sau khi nhận hàng, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra xem sản phẩm có đủ điều kiện để đổi hàng – trả hàng hay không. Và thông báo đến khách hàng cụ thể.
- Thời gian mở kiện hàng và làm biên nhận : tối đa không quá 02 ngày làm việc để từ lúc nhận hàng. Thời gian Phụ Tùng Ôtô KC ra nhận hàng nhà xe : tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi nghe nhà xe hoặc khách hàng thông báo .
- Phí gởi hàng : Phụ Tùng Ôtô KC đóng trả hàng rất cẩn thận và giao tận nhà quý khách với mức phí tiết kiệm (chỉ tương đương chành xe) để tránh hư hỏng phụ tùng cho quý khách.
- Mọi thắc mắc , khiếu nại về thái độ phục vụ của nhân viên . Quý khách vui lòng liên hệ :
– SDT : 028.38322359
– Email : tukisu.cs@gmail.com
Quý khách có thể gửi phản ảnh vào Email để Phụ Tùng Ôtô KC phục vụ quý khách tốt hơn.
Chân thành cám ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ Phụ Tùng Ôtô KC – Rất hân hạnh và sẵn sàng phục vụ quý khách.
QUY ĐỊNH VỀ VIỆC ĐỔI – TRẢ HÀNG
I. Quy định chung:
- Khách hàng được đổi sản phẩm cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).
- Trong trường hợp không còn sản phẩm cùng loại để đổi mới, Phụ Tùng Ôtô KC đổi cho Quý khách hàng sản phẩm khác có giá trị tương đương sản phẩm lỗi.
II. Phí đổi trả hàng :
- Nếu hàng hư trong 07 ngày : đổi trả hàng miễn phí.
- Nếu hàng không hư : trong vòng 1 ngày làm việc, đổi trả hàng miễn phí. Trên 1 ngày và dưới 7 ngày : mức phí đổi hàng là 10% và trả hàng là 15% , riêng khách hàng tỉnh cộng thêm tối đa 7 ngày = 14 ngày từ ngày Ngôi sao lớn xuất bán . Nếu vượt qua thời gian này, Phụ Tùng Ôtô KC từ chối nhận lại hàng .
III. Điều kiện đổi hàng :
- Sản phẩm không vi phạm điều kiện bảo hành của hãng hoặc nhà phân phối chính thức tại VN.
- Sản phẩm còn nguyên hiện trạng ban đầu và có phiếu xuất kho bán hàng.
- Thời gian đổi trả hàng : trong vòng 07 ngày đối với khách hàng HCM và 14 ngày đối với khách hàng tỉnh .
- Chỉ áp dụng đối với hàng Phụ Tùng Ôtô KC bán ra.
Chú ý: Không đổi mới với các lỗi do cảm nhận cá nhân.
Hàng tình trạng kỹ thuật tốt
- Hàng phải mới 100%
- Hàng hóa còn nguyên như ban đầu.
- Có phiếu bán hàng của Phụ Tùng Ôtô KC.
Hàng tình trạng kỹ thuật hư
- Hàng không rơi, gẫy, vỡ, biến dạng, cháy nổ,… (trừ khi nhà cung cấp có chính sách trên)
- Có phiếu bán hàng của Phụ Tùng Ôtô KC.
IV. Cách thức Ngôi Sao nhận hàng đổi trả :
- Khu vực HCM : Quý khách mang trực tiếp hàng vào Khu bảo hành – đổi trả hàng của Phụ Tùng Ôtô KC tại 320 An Dương Vương, phường 4, quận 5, tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam, gặp nhân viên đổi trả để yêu cầu dịch vụ . Nếu đủ điều kiện trả hàng , nhân viên Phụ Tùng Ôtô KC làm phiếu HÀNG BÁN TRẢ LẠI , có số tiền , đưa khách hàng qua thu chi ở Khu trưng bày nhận tiền. Thời gian không quá 45 phút
- Khu vực tỉnh : chuyển phát nhanh tới tận công ty Phụ Tùng Ôtô KC . .
- Hàng hóa khách hàng đóng gói cẩn thận tránh hư hỏng, va đập để tránh bị từ chối nhận lại.
- Vui lòng ghi Thông tin người nhận :
– Phụ Tùng Ôtô KC
(Vui lòng không ghi tên người nhận là nhân viên Kinh Doanh)
– Địa chỉ : 320 An Dương Vương, phường 4, quận 5, tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
– SĐT: 028.38322359
- Phải ghi họ tên – địa chỉ người gởi cực rõ và số điện thoại liên lạc được. Vì hàng bảo hành xong , Phụ Tùng Ôtô KC trả tận nhà nên cần thông tin chính xác 100%.
- Sau khi gởi hàng vui lòng gọi điện 028.38322359 để ra nhận hàng, các thông tin báo bao gồm :
Họ Tên người gởi | |
Địa chỉ (giống như gởi thư vì NS sẽ trả hàng tận nhà) | Số ĐT người gởi |
Tên nhà xe | |
Số ĐT nhà xe | |
Số bill gởi | |
Tên người nhận | Phụ Tùng Ôtô KC |
Số ĐT người nhận | Ngày gởi |
- Trong vòng 01 ngày, hàng mỗi ngày nhận được, Phụ Tùng Ôtô KC đều cập nhật để quý khách yên tâm.
- Sau khi nhận hàng, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra xem sản phẩm có đủ điều kiện để đổi hàng – trả hàng hay không. Và thông báo đến khách hàng cụ thể.
- Thời gian mở kiện hàng và làm biên nhận : tối đa không quá 02 ngày làm việc để từ lúc nhận hàng. Thời gian Phụ Tùng Ôtô KC ra nhận hàng nhà xe : tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi nghe nhà xe hoặc khách hàng thông báo .
- Phí gởi hàng : Phụ Tùng Ôtô KC đóng trả hàng rất cẩn thận và giao tận nhà quý khách với mức phí tiết kiệm (chỉ tương đương chành xe) để tránh hư hỏng linh kiện cho quý khách.
- Mọi thắc mắc , khiếu nại về thái độ phục vụ của nhân viên . Quý khách vui lòng liên hệ:
– SDT : 028.38322359
– Email : tukisu.cs@gmail.com
Quý khách có thể gửi phản ảnh vào Email để Phụ Tùng Ôtô KC phục vụ quý khách tốt hơn.
Chân thành cám ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ Phụ Tùng Ôtô KC – Rất hân hạnh và sẵn sàng phục vụ quý khách.